Cặp đôi SQ Men - SQ Women tăng khả năng thụ thai - Rút ngắn hành trình tìm con

Mang thai là chuyện tự nhiên nhưng không phải cứ muốn là được. Nhiều mẹ chưa kịp “thả cửa” con yêu đã đến bất chợt. Nhiều mẹ lại lâm vào cảnh “canh” mãi mà vẫn không thụ thai. Chính bởi vậy nhiều phụ nữ đã nảy sinh nhu cầu tìm mua các loại thuốc, dược phẩm hỗ trợ dễ thụ thai. Vậy nên uống thuốc gì để nhanh có thai?

Thực tế, hiện nay có rất nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn, quan hệ đều đặn và không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng mãi vẫn không có con. Các bác sĩ cho biết, để có thể thụ thai, vợ chồng phải hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết: Trứng trưởng thành, đạt chuẩn kích thước và tinh trùng đảm bảo chất lượng lẫn số lượng; cơ quan sinh sản của hai vợ chồng đều phải khỏe mạnh; trứng và tinh trùng phải kết hợp đúng thời điểm.


Nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng khó có con


Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ vô sinh hiếm muộn cao nhất. Nghiên cứu trên toàn quốc do Bệnh viện Phụ sản trung ương và Đại học Y Hà Nội cho thấy tỉ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ là 7,7% (vô sinh nguyên phát là 3,9% và vô sinh thứ phát là 3,8%). Dưới đây là một số nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng khó có con.

- Về phía nam giới:

  • Chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo
  • Tinh trùng bất thường (loãng, ít, không có tinh trùng)
  • Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn,…

- Về phía nữ giới:


  • Kích thước trứng nhỏ
  • Kinh nguyệt bất thường (rong kinh, thưa kinh, kinh không đều,…)
  • Rối loạn hormone, niêm mạc tử cung mỏng, hội chứng buồng trứng đa nang,…


Ngoài ra, các cặp vợ chồng khó có con còn do căng thẳng, áp lực trong công việc, cơ thể thiếu dưỡng chất, lựa chọn thời điểm "yêu" chưa phù hợp,…

5 bí quyết tăng khả năng thụ thai cho vợ chồng mong con


Hầu hết các cặp vợ chồng đều mong ngóng có con để hạnh phúc gia đình càng thêm trọn vẹn. Để tăng khả năng thụ thai tự nhiên, các cặp đôi có thể áp dụng 5 bí quyết sau nhằm sớm thực hiện "giấc mơ" của mình.

1. Xác định đúng ngày rụng trứng


Thời điểm "vàng" để các cặp vợ chồng quan hệ giúp tăng khả năng thụ thai là ngày trứng rụng (tức ngày 14, áp dụng cho vòng kinh 28 ngày). Do đó, các cặp vợ chồng có thể quan hệ trước ngày rụng trứng 2 - 3 ngày và sau khi trứng rụng khoảng 1 ngày để có thai dễ dàng hơn.

2. Tần suất "yêu" vừa phải


Nhiều người có quan niệm sai lầm là cứ "yêu" nhiều thì sẽ dễ có thai. Tuy nhiên, "chuyện ấy" diễn ra thường xuyên sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất, những chị em có kinh nguyệt không ổn định, khó xác định ngày rụng trứng nên quan hệ với tần suất vừa phải 2 - 3 lần/ tuần.

3. Tránh stress, căng thẳng quá mức


Vợ chồng nên giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, không nên lo lắng, căng thẳng quá mức. Hãy trao đổi thẳng thắn với nhau và tạo một không gian phòng ngủ lãng mạn, phù hợp với sở thích của cả hai vợ chồng để tạo hưng phấn, thăng hoa trong cảm xúc, giúp dễ dàng có thai hơn.

4. Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp


Các nghiên cứu cho thấy, vợ chồng quan hệ theo tư thế truyền thống (tức vợ nằm dưới, chồng nằm trên) sẽ giúp tử cung co bóp dễ dàng, hỗ trợ tinh trùng bơi nhanh vào tử cung. Trong lúc quan hệ, chị em nên kê chiếc gối dưới nâng phần mông lên để tinh trùng di chuyển thuận lợi vào âm đạo phụ nữ, tăng tỉ lệ thụ thai.

5. Thiết lập chế độ ăn uống khoa học


Chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất sẽ tạo nền tảng vững chắc giúp vợ chồng dễ thụ thai. Đặc biệt, phụ nữ nên cung cấp cho cơ thể các loại vi chất cần thiết như acid folic, sắt hữu cơ, vitamin, canxi, kẽm,… thông qua thực phẩm (bông cải xanh, măng tây, trứng, sữa,…) hoặc sản phẩm tăng cường sức khỏe để ổn định kinh nguyệt, hỗ trợ trứng rụng đúng ngày, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, giúp quá trình thụ thai diễn ra thuận lợi hơn.

Cặp đôi SQ Men - SQ Women tăng khả năng thụ thai


SQ MEN – Cải thiện chất lượng tinh trùng



Các nhà khoa học đã sớm phát hiện ra hoạt chất Lycopene tập trung nhiều trong tinh hoàn giúp cho tinh trùng trở nên khoẻ mạnh. Trong 1 nghiên cứu tiêu biểu nhất được đăng tải trên Tạp chí Internation Urology & Neuphology, sau 3 tháng sử dụng Lycopene giúp nam giới cải thiện:
  • Tăng 66% số lượng tinh trùng.
  • Tăng 53% khả năng vận động tinh trùng.
  • Giảm 46% tinh trùng dị dạng.
  • Đặc biệt, 43% nam giới cải thiện cả 3 chỉ số.

Ngày nay, do cơ thể con người không thể tự tổng hợp 4000 mcg Lycopene từ cà chua mỗi ngày nên nhiều sản phẩm bổ sung được nghiên cứu và ra đời SQ MEN với công thức có lycopene kích tinh trùng hàm lượng rất cao là 30.000mcg. Không chỉ có hàm lượng Lycopene cao, công dụng của SQ MEN còn được kết hợp bởi L-Carnitine, L-Agrinine HCl, Coenzym Q10 và các loại Vitamin&khoáng chất mang lại hiệu quả mạnh:
  • Gấp 10 lần so với các Catenoid khác
  • Gấp 50 lần so với các loại Vitamin (nhóm E, B, C).

SQ WOMEN – Cải thiện chức năng buồng trứng



Để sớm có thai tự nhiên cần phải điều trị cải thiện nội tiết, chức năng buồng trứng. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra chiết xuất từ thực phẩm tự nhiên cho SQ WOMEN dưỡng chất đặc biệt Myo-inositol rất quan trọng đối với sự phát triển của trứng (nang noãn) ở buồng trứng và hỗ trợ nội tiết tố nữ để tăng khả năng rụng trứng cũng như khôi phục sinh lý và kinh nguyệt trở về bình thường cho nữ giới ở độ tuổi sinh sản.

Với chất lượng vượt trội SQMEN - SQWOMEN kết hợp với các vitamin, khoáng chất tổng hợp từ thiên nhiên đã nghiên cứu thành công liệu trình SQ cơ bản – tối ưu đã giúp hàng trăm cặp vợ chồng có thai tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công của IUI, IVF.


No comments