Top 5 địa điểm điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín ở Hà Nội

Vô sinh hiếm muộn là gì?

Các chuyên gia xác định vô sinh hiếm muộn là khi hai vợ chồng mong muốn có con, chung sống với nhau bình thường, không sử dụng một biện pháp ngừa thai nào mà sau một năm vẫn không có thai.
Hiếm muộn không phải hoàn toàn là do nguyên nhân từ phía người phụ nữ. Khoảng 40% nguyên nhân từ người chồng, khoảng 40% nguyên nhân từ vợ và phần còn lại là do nguyên nhân từ cả hai vợ chồng. Do đó, chúng ta thấy rằng việc đi khám và tìm nguyên nhân vô sinh hiếm muộn cần thiết phải có mặt của cả hai vợ chồng. Nói cách khác, hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng, chứ không phải là của riêng vợ hay chồng. Và đây chính là trả lời cho câu hỏi "như thế nào là vô sinh?"


Các nguyên nhân hiếm muộn thường gặp ở phụ nữ gồm:

- Tắc vòi trứng
- Không rụng trứng hay rụng trứng không đều
- Bệnh lạc nội mạc tử cung
- Bệnh u xơ tử cung…

Các nguyên nhân hiếm muộn thường gặp ở nam giới có thể bao gồm:

- Không có tinh trùng
- Tinh trùng quá ít
- Tinh trùng di động yếu
- Tinh trùng bị dị dạng

TOP CÁC ĐỊA CHỈ KHÁM VÔ SINH HIẾM MUỘN UY TÍN VÀ TỐT NHẤT Ở HÀ NỘI

KHOA HỖ TRỢ SINH SẢN – BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, đơn vị đầu ngành của y tế Thủ đô và đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ nữ Thủ đô cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản.
Địa chỉ: Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội


Khoa thực hiện trên 30.000 lượt khám và tư vấn hiếm muộn, hàng ngàn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI),hàng ngàn ca kích thích buồng trứng – chọc hút noãn – chuyển phôi. Tại khoa Hỗ trợ sinh sản bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã có hàng ngàn trẻ ra đời nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện đầu ngành cả nước nên không thể tránh khỏi tình trạng chen lấn, xếp hàng chờ đợi lâu ở khu chờ lấy sổ khám và trước mỗi phòng khám. Thậm chí có những người bệnh phải ra về khi chưa được thăm khám. Đây là tình trạng chung ở những bệnh viện tuyến Trung Ương. Nếu có ý định điều trị hiếm muộn ở đây, bạn nên chủ động thời gian đến thật sớm nhé.

TRUNG TÂM HỘ TRỢ SINH SẢN QUỐC GIA – BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG


Trung tâm khám, chẩn đoán, điều trị, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn, sinh con theo phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền
Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm hỗ trợ sinh sản được chia làm hai khu vực:
- Khu vực I: Phòng hồ sơ, phòng tiêm, phòng siêu âm – phòng khám, phòng tư vấn, phòng lấy tinh chất, phòng xét nghiệm tinh dịch đồ và lọc rửa tinh trùng, phòng bơm tinh trùng vào buồng tử cung, phòng bệnh nhân nằm nghỉ sau bơm tinh trùng,
- Khu vực II: Phòng lấy tinh chất, phòng bệnh nhân chuẩn bị chờ lấy noãn, phòng chuẩn bị dụng cụ vô trùng, phòng chuẩn bị mẫu tinh trùng, phòng chọc hút noãn – chuyển phôi, phòng IVF Lab, phòng đệm, phòng bảo quản trữ lạnh phôi – tinh trùng, phòng nghỉ sau chuyển phôi, phòng kho, phòng kho sạch, phòng xử lý dụng cụ

Đây cũng là một trong những bệnh viện đầu ngành, không chỉ người dân thủ đô mà người bệnh khắp cả nước đều đổ về đây để khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Tình trạng quá tải thường xuyên diễn ra. Chỉ cần đến muộn 1 chút là có thể bạn sẽ phải ra về khi chưa gặp được bác sĩ. Lưu ý nữa, do số lượng người đông nên không tránh khỏi nạn trộm cắp, bạn chú ý bảo vệ tài sản

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỒNG NGỌC


Hiểu được sự khó khăn, vất vả của các cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn, từ đầu năm 2013, Bệnh viện đã hợp tác với các bệnh viện điều trị vô sinh hàng đầu Thái Lan như: Phyathai2, Jetanin, Trung tâm IVF Bangkok (BIC) của BNH… giúp các cặp vợ chồng sớm có được hạnh phúc làm cha mẹ.
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tại bệnh viện có ứng dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiệu quả như: IVF, ICSI, IUI và sàng lọc tiền chuyển phôi PGD/Micro Array mà nhiều bệnh viện trong trong nước chưa thực hiện được.
Bệnh viện Hồng Ngọc quy tụ đội ngũ các chuyên gia giỏi, đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài cũng như công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Bạch Mai…, các bác sĩ hàng đầu Thái Lan như BNH, Phyathai2, Jetanin…

Các thiết bị chuyên biệt của bệnh viện như: máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy siêu âm 4D… sẽ giúp việc chuẩn đoán và điều trị vô sinh nam, vô sinh nữ hiệu quả.

Hoạt động theo mô hình quốc tế nên chi phí dịch vụ khám chữa bệnh tại đây có đắt đỏ hơn các địa chỉ khác 1 chút. Chính vì thế, nếu vợ chồng bạn có ý định đến khám vô sinh hiếm muộn ở Hồng Ngọc thì nên chú ý chủ động túi tiền nha.

BỆNH VIỆN NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI


Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). 
Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện trang bị phòng labo hỗ trợ sinh sản (labo IVF) với trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ bác sĩ lâm sàng và chuyên viên phôi học được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đã thực hiện thành công hàng ngàn chu kỳ TTTON (IVF) với tỷ lệ thành công cao, tương đương các trung tâm IVF lớn trong nước và khu vực.
Bệnh viện là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên tại Miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản Thụ tinh trong ông nghiệm và được Bộ y tế cấp phép chính thức đơn vị đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM FAA CLINIC


Nếu bạn đang tìm địa chỉ khám hiếm muộn tại Hà Nội thì Hệ thống phòng khám FAA Clinic tế Hà Nội sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn. Phòng khám FAA Clinic hiện có nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh thành

Địa chỉ: Cơ sở 1 số 2 ngõ 287 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
              Cơ sở 2 số 22N4 Lý Nhân Tông – Võ Cường – TP Bắc Ninh
              Cơ sở 3 158b Phùng Hưng – Hà Nội
              Cơ sở 4 Tổ dân phố 19- P. Mường Thanh- TP Điện Biên

Phòng khám FAA Clinic là nơi hội tụ của đội ngũ các chuyên gia về sản phụ khoa có nhiều kinh nghiệm chữa hiếm muộn thành công, dẫn dắt đội ngũ là bác sĩ Phạm Thành Sơn bàn tay vàng chuyên ngành sản khoa rất “mát tay”, 1 trong 60 bác sĩ trẻ tiêu biểu của Thủ Đô năm 2016, biết bao em bé đã cất tiếng khóc chào đời bình an. Niềm vui vỡ òa của gia đình sản phụ cùng những lời cảm ơn chân thành đã tiếp sức để bác sĩ Phạm Thành Sơn – khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Đức Giang có thêm động lực phấn đấu và tâm huyết với nghề.,…. Đội ngũ bác sĩ không chỉ tinh thông lĩnh vực y tế, các bác sĩ còn là người tận tâm với nghề, luôn chu đáo hết mình vì người bệnh.

No comments