SQ Lady - Bổ sung nội tiết tố nữ rực lửa thanh xuân

SQ Lady chiết xuất từ mầm đậu nành, tảo spirulina, sữa ong chúa và các thành phần tự nhiên khác giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng do thiếu hụt nội tiết tố nữ, bổ sung collagen hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da, hạn chế lão hoá da, hỗ trợ làm đẹp da.

Thành phần của SQ Lady

sq lady bổ sung nội tiết tố nữ

Chiết xuất mẫm đậu nành

Estrogen trong tinh chất mầm đậu nành là estrogen thực vật hay còn gọi là Phytoestrogen giúp bổ sung nội tiết tố nữ được coi là giải pháp hiệu quả để điều trị các triệu chứng mãn kinh. Isoflavon chất béo chưa được bão hòa, các vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ còn góp phần tăng kích thước vòng 1, ngừa ung thư vú, chống lão hóa hiệu quả

Tảo Spirulina

Là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, trong thành phần của tảo Spirulina có chứa rất nhiều Phycocyanin, có khả năng chống lại các gốc tự do và ức chế sản xuất các phân tử gây viêm, nhờ đó mà có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt là các acid amin tryptophan, orginin có trong tảo giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục, tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nữ giới.

Collagen peptide

Được xem như một chất keo kết nối các tế bào dưới da nên nó là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc mịn màng. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng Collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hóa” cơ thể, chảy xệ. Cung cấp đủ Collagen giúp nâng cao tính đàn hồi cơ ngực, thành âm đạo giúp vòng 1 căng tròn, se khít vùng kín.

Sữa ong chúa

Là nguyên liệu thiết yếu tạo ra một loại hormone có khả năng trẻ hóa tế bào mạnh. Sữa ong chúa có chứa nguồn cung cấp nội tiết cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện chất lượng trứng, tăng ham muốn, làm tăng chất nhầy âm đạo, giảm các triệu chứng khó chịu thời kì mãn kinh

Pregnenolone acetate

Một hormone nội sinh có trong não và vỏ tuyến thượng thận, là tiền chất của các progestogen, corticoid, glucocorticooid, androgen và estrogen bổ sung, thay thế cân bằng nội tiết cho cơ thể nữ giới. Bổ sung Pregenolone giúp giảm các dấu hiệu mất ngủ, lo âu, bốc hỏa, da nhăn, xương giòn, khô rát âm đạo, rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở phụ nữ sau 35 tuổi.

Sq lady tăng cường nội tiết


Acid hyaluronic

Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào, giúp giữ ẩm, tăng độ đàn hồi của thành âm đạo, giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Tinh dầu hoa anh thảo

Giàu các loại acid béo thiết yếu, góp phần hình thành các khối của màng tế bào và cung cấp một loạt các hormone và các chất tương tự hormone cần thiết cho cơ thể, có tác dụng điều trị các hội chứng tiền mãn kĩnh tự nhiên. Đặc biệt giúp tăng dịch nhầy cổ tử cung, làm mở cửa sổ thụ thai, tăng khả năng có con, chuẩn bị tốt cho sự làm tổ của thai nhi sau khi thụ tinh thành công.

Cao lô hội

Có khả năng tạo độ ẩm cho da, thấm ướt, giúp da đàn hồi dễ dàng và giảm các nếp nhăn.

Hồng sâm

Chứa tinh chất Lepidium Meyenii giúp tăng cường hoạt động hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng, duy trì bộ 3 nội tiết tố đúng và đủ với nhu cầu cơ thể, giúp cải thiện chức năng sinh lý, tinh chất P. Leucotomos có trong hồng sâm còn giúp cấu trúc nền của da từ đó chống lão hóa da, hạn chế tình trạng da khô, nhăn, sạm, làm da căng bóng từ bên trong

Sâm ngọc linh 

Có nhiều thành phần Saponin cụ thể là những Ginsenoside có tác dung cải thiện và tăng hàm lượng Estrogen của nữ giới làm tăng cảm giác hưng phấn, cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng, không chỉ giúp phụ nữ tăng cường sinh lực, phòng chống bệnh tật mà còn có khả năng điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng, đau lưng có liên quan đến thời kì kinh nguyệt của phụ nữ.

Đối tượng sử dụng SQ Lady

  • SQ Lady thích hợp sử dụng cho phụ nữ tiền mãn kinh với các biểu hiện: bốc hỏa, cáu gắt, mệt mỏi, suy giảm khả năng sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Người lão hoá da, nám da, khô da, sạm da hoặc nhăn da

Hướng dẫn sử dụng SQ Lady

  • Liều dùng SQ Lady cho phụ nữ trên 18 tuổi: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần uống 1 viên.
  • Uống trước khi ăn30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
  • Nên sử dụng từ 3-6 tháng liên tiếp để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Lưu ý: 

  • Không sử dụng cho người bị u xơ tử cung, u xơ tuyến vú, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc.


No comments